– Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của các bộ phận: Kinh Doanh, Marketing, Tài Chính Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự, bao gồm giám sát các quy trình, quản lý nhân viên, tài nguyên và đảm bảo các mục tiêu hoạt động theo định hướng phát triển của CEO.
– Phối hợp với CEO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của tổ chức.
– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quản Lý Dự Án để đạt được sự thống nhất trong việc thực hiện chiến lược và quản lý hoạt động.
– Vận hành bộ phận Kinh Doanh và Marketing:
– Vận hành bộ phận Tài Chính Kế Toán và Hành Chính Nhân Sự:
1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương. Bằng Thạc sĩ (Master) hoặc MBA sẽ là điểm cộng.
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
– Quản lý chiến lược, quản trị nhân sự, quản trị rủi ro, quản lý tài chính ngân sách, dự báo tài chính và đánh giá hiệu suất tài chính của tổ chức.
– Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, định hướng, truyền cảm hứng.
– Kỹ năng giao tiếp và tương tác, truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột.
– Kỹ năng phân tích thông tin và đưa ra quyết định
– Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và làm việc trong môi trường đa văn hóa.
– Hiểu biết về công nghệ và áp dụng thực tế hiệu quả.
3. Kinh nghiệm
– Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm quản lý cấp cao hoặc các vị trí quản lý tương tự.
– Kinh nghiệm trong ngành: Hiểu biết sâu rộng về ngành nghề thiết kế, thi công kiến trúc, nội – ngoại thất, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng ngành.
4. Kỹ năng ngoại ngữ
– Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.
– Tiếng Anh: giao tiếp khá
5. Kỹ năng tin học
– Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint, nền tảng Google…
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
– Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
– Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
– Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.
– Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
Chúng tôi tự hào về công việc mình đang làm, đưa các dịch vụ mang giá trị tận tâm đến cho những khách hàng thân yêu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Trang trí Nội thất,…
Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo mang dáng dấp riêng cho từng khách hàng và chất lượng hoàn thành công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ là sự cam kết đầy trách nhiệm của Prestige.
17 Đường số 73, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM