Chính sách hỗ trợ, bảo hành dành cho khách hàng
Trong suốt quá trình thiết kế thi công, chúng tôi duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để nhanh chóng cập nhật tiến độ công trình và giải đáp mọi thắc mắc. Khách hàng sẽ được thông báo kịp thời về các thay đổi và tham gia quyết định trong quá trình thực hiện dự án.
Chính sách bảo hành của chúng tôi bao gồm việc sửa chữa, thay thế các sản phẩm hoặc hạng mục bị lỗi do quá trình thi công, hoặc các vấn đề phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành công trình là 12 tháng tính từ ngày ký biên bản nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng. Các sản phẩm nội thất sẽ bảo hành theo quy định của thương hiệu. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng sử dụng sai, không bảo quản đúng quy cách hoặc ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường tuy nhiên vẫn hỗ trợ, kết hợp xử lý cùng quý khách. Sau khi hết thời gian bảo hành chính thức, Prestige vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng bảo trì và sửa chữa với chi phí ưu đãi. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Prestige để yêu cầu bảo hành. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn và cử kỹ thuật viên đến kiểm tra và khắc phục vấn đề trong vòng 48 giờ làm việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Hotline: 0911.368.558
– Email: contact@prestige.vn
– Office: 17 Đường 73, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM